หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

Looper

ชื่อเรื่อง : Looper
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 28 กันยายน 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 59 min.
แนวภาพยนตร์ : Suspense/Thriller
ผู้กำกับ : Rian Johnson
นักแสดง : Bruce Willis, Joseph Gordon-Levitt, Emily Blunt, Paul Dano, Noah Segan.


เรื่องย่อหนังใหม่ : ปืนได้รับการว่าจ้างจากอนาคตพบว่าศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือตัวเองอยู่ในนี้บิด Sci-Fi Mindbender พระรอง Bruce Willis และโจเซฟกอร์ดอน-Levitt และกำกับการแสดงโดยจอห์นสัน Rian (Brick, The Brothers Bloom)

ในปี 2047 การเดินทางข้ามเวลาที่ยังไม่ได้คิดค้น สามสิบปีต่อมาอย่างไรก็ตามมันมี แม้ว่ากรรมทันทีเทคโนโลยีเวลาในการเดินทางจะเหมาะสมได้อย่างรวดเร็วโดยฝูงชนและใช้ในการกำจัดเรียบร้อยของทุกคนถือว่าเป็นภัยคุกคาม กระบวนการนี้เป็นกระบวนการง่ายๆเมื่อฝูงชนที่ต้องการให้คนที่จะหายไปพวกเขาเพียงแค่ส่งพวกเขากลับไปในปี 2047, ที่ฆาตกรที่รู้จักกันเป็น "Looper" ได้อย่างรวดเร็วดำเนินการตีและพ้นจากร่างกาย โจซิมมอนส์ (Gordon-Levitt) เป็นหนึ่งในการยอมรับมากที่สุด loopers รอบ ฆ่ากันแสวงหาเขา payday ใหญ่และเขามีแผนใหญ่ที่จะเกษียณอายุไปยังประเทศฝรั่งเศส

แล้ววันหนึ่งขณะที่โจอดทนรอการปรากฏตัวของเป้าหมายต่อไปของเขาอยู่ใกล้ขอบของทุ่งข้าวโพดระยะไกลเขาตกใจที่มาหันหน้าเข้าหากันด้วยอนาคตของตัวเอง (บรูซวิลลิส) เมื่อน้องโจลังเลเก่าโจทำให้กล้าหนี ตอนนี้เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการลงโทษของเจ้านายมาเฟียของเขา (Jeff Daniels), หนุ่มโจจะต้อง "ปิดวง" และฆ่าคู่เก่าของเขา ในขณะเดียวกันการเปิดเผยว่าหัวหน้าโจรที่มีประสิทธิภาพในอนาคตได้มีการกำหนดมาเฟียไหม้หลุมสอง Joes บนความขัดแย้งรุนแรงกับชะตากรรมของแม่อุทิศ (เอมิลี่บลันท์) และลูกชายคนเล็กของเธอที่แขวนอยู่ในสมดุล พอลโนะและไพเพอร์ Perabo ร่วมดาว
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน