หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

Pitch Perfect

ชื่อเรื่อง : Pitch Perfect
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 28 กันยายน 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 52 min.
แนวภาพยนตร์ : Comedy
ผู้กำกับ : Jason Moore
นักแสดง : Anna Kendrick, Skylar Astin, Brittany Snow, Anna Camp, Rebel Wilson.

เรื่องย่อหนังใหม่ : นิสิตซ่าร่วมวิทยาลัยปากเปล่ากลุ่มและการอัพเกรดการเลือกเพลงของพวกเขาสำหรับศตวรรษที่ 21 ในช่วงวิ่งขึ้นไปแข่งขันที่สำคัญในตลกเสียงอันไพเราะนี้จากโทนี่เสนอชื่อเข้าชิง Avenue Q อำนวยเจสันมัวร์ ลอยผ่านมาชมรมต่างๆหลังจากที่เข้ามาอยู่ที่วิทยาลัย Beca (แอนนา Kendrick) ให้ความสำคัญมากขึ้นในการติดขัดสูบน้ำในหูฟังของเธอมากกว่าคนที่เธอเดินผ่านทางของเธอไปเรียน แต่การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดว่าช่วงเวลาที่เธอสะดุดลงหนึ่งสถานที่ที่เหมาะทุกคนมีเสียง - มหาวิทยาลัยปากเปล่ากลุ่ม แม้ว่าการแข่งขันระหว่างนักร้องพิสูจน์รุนแรงน่าแปลกใจที่มีเพียงแง่มุมหนึ่งของกลุ่ม Beca ไม่สามารถห่อหัวของเธอรอบ: ทั้งหมดของเพลงที่พวกเขาดำเนินการอย่างน้อยทศวรรษเก่า เชื่อว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีกว่าโดยการเพิ่มเพลงร่วมสมัยบางอย่างในส่วนประสม, Beca แส้ขึ้นรายการชุดที่น่าตื่นเต้นใหม่ที่จะตั้งกลุ่มออกจากกันและปล่อยให้คู่แข่งของพวกเขาในฝุ่น
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน