หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

Trouble With the Curve

ชื่อเรื่อง : Trouble With the Curve
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 21 กันยายน 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 51 min.
แนวภาพยนตร์ : Drama
ผู้กำกับ : Robert Lorenz
นักแสดง : Clint Eastwood, Amy Adams, Justin Timberlake, John Goodman, Robert Patrick.

เรื่องย่อหนังใหม่ : ลูกเสือเบสบอล aging (Clint Eastwood) ล้มเหลวด้วยสายตาฮิตถนนกับลูกสาวของเขาเหินห่าง (เอมี่อดัมส์) ที่จะไล่ตามเบสบอลหนุ่มที่มีอนาคตและพวกเขาเรียนรู้เพียงว่าพวกเขามีเหมือนกันที่พวกเขาทำทางของพวกเขาออกจากจอร์เจียไป North Carolina ใน นี้ละครกีฬาผลิตและกำกับการแสดงโดยผู้สมรู้ร่วมอีสต์วู้ดโรเบิร์ตลอเรนบ่อย สำหรับทศวรรษที่ผ่านมา, กัส Lobel (อีสต์วู้ด) ได้รับหนึ่งของลูกเสือที่ดีที่สุดในเมเจอร์ลีกเบสบอล แต่วันนี้ดวงตาของเขาก็ไม่ได้สิ่งที่พวกเขาเคยเป็นและเป็นปรากฎการณ์ปะทะหนุ่มร่างเข้าเจ้าของของแอตแลนตาเบรฟเงาแห่งความสงสัยมากกว่าการตัดสิน Gus 'ในขณะเดียวกันลูกสาวฉี่ของเขา (อดัมส์) คือพันธมิตรที่ต้องการที่สำคัญของ บริษัท กฎหมายแอตแลนตา ในการปลุกของการตายของภรรยากัสส่งมิกกี้ออกไปและความสัมพันธ์ของพวกเขาได้รับการตึงตัวนับตั้งแต่ แต่เธอรู้ว่าสิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับเบสบอลและตระหนักว่างานของพ่อของเธอตกอยู่ในอันตรายเธอตัดสินใจที่จะช่วยให้เขา - แม้ความเสี่ยงของการหยุดชะงักอาชีพของเธอเอง ตอนนี้โยนความระมัดระวังเพื่อลม (และไม่สนใจการคัดค้านของพ่อห้าวของเธอ), มิกกี้ร่วมกัสสำหรับการเดินทางสอดแนมที่สามารถทำให้เขาอยู่ในการแข่งขันจนกระทั่งเขาพร้อมที่จะเกษียณอายุเช่นเดียวกับการซ่อมแซมความสัมพันธ์พ่อ / ลูกสาวว่าเมื่อดูเหมือนว่า แต่ สูญหาย
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน