หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Argo

ชื่อเรื่อง : Argo
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 12 ตุลาคม 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 2 hr. 0 min.
แนวภาพยนตร์ : Drama, Suspense/Thriller
ผู้กำกับ : Ben Affleck
นักแสดง : Ben Affleck, Bryan Cranston, Alan Arkin, John Goodman, Victor Garber.

เรื่องย่อหนังใหม่ : เมื่อโจรก่อการร้ายยึดอำนาจควบคุมของสถานทูตสหรัฐในกรุงเตหะรานระหว่างความสูงของการปฏิวัติอิหร่าน สายลับซีไอเอโทนี่เม็นเดส (Ben Affleck) สร้างปลอมผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเพื่อช่วยกลุ่มของนักการทูตอเมริกันที่ได้หาที่หลบภัยอยู่ที่บ้านของ ทูตแคนาดา เป็นหกสมาชิกของเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ ยังคงปิดประตูก่อการร้ายดำเนินการค้นหาอย่างละเอียดของบ้านในท้องถิ่นและฆ่าใครสงสัยว่าชาวอเมริกันเก็บงำ ไม่รู้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่หกจะมีการระบุและจับเป็นตัวประกัน เม็นเดสมีที่ไม่ซ้ำกัน - ยังอาจเป็นอันตราย - โซลูชั่น: สวมรอยเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวแคนาดาเขาจะใส่ลงไปในกรุงเตหะรานภายใต้หน้าผาของสถานที่หัวเราะเยาะสำหรับวิทยาศาสตร์ที่จะเกิดขึ้น บทประพันธ์นวนิยายรวบรวมขึ้นผู้ลี้ภัยผ่านพวกเขาออกเป็นทีมงานของเขาที่สนามบินและบินออกจากขวาอิหร่านภายใต้จมูกก่อการร้าย 'ไม่นานหลังจากที่ลงแตะพื้นในอิหร่าน แต่เม็นเดส contends กับการพัฒนาที่ไม่คาดคิดไม่กี่คนที่ขู่ว่าจะกัดเซาะพันธบัตรของความไว้วางใจที่เขาต้องการที่จะสร้างกับผู้ลี้ภัยและเปิดเผยการหลอกลวงของเขา ขณะเดียวกันแม้ว่าพวกเขาจะจัดการให้มันเท่าที่สนามบินราชการของรัฐบาลขู่ว่าจะปล่อยให้พวกเขาติดอยู่อย่างสิ้นหวังหมดหวังในชั่วโมงที่สุดของพวกเขา อลัน Arkin จอห์นกู๊ดแมนและไบรอันแครนสตันร่วมกับดาว แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน