หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Frankenweenie

ชื่อเรื่อง : Frankenweenie
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 5 ตุลาคม 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 27 min.
แนวภาพยนตร์ : Animated, Comedy, Sci-Fi/Fantasy
ผู้กำกับ : Tim Burton
นักแสดง : Charlie Tahan, Winona Ryder, Martin Landau, Catherine O'Hara, Atticus Shaffer.

เรื่องย่อหนังใหม่ : จาก Genius ทิมเบอร์ตันคิดสร้างสรรค์ (Alice in Wonderland ฝันร้ายก่อนวันคริสต์มาส ) Frankenweenie เรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายที่อบอุ่นและสุนัขของเขามา หลังจากการสูญเสียอย่างไม่คาดคิดสุนัขที่รักของเขา Sparky หนุ่มวิกเตอร์บังเหียนพลังของวิทยาศาสตร์ที่จะนำเพื่อนที่ดีที่สุดของเขากลับมีชีวิตที่มีเพียงการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยไม่กี่ เขาพยายามที่จะซ่อนการสร้างบ้านเย็บของเขา แต่เมื่อได้รับสปาร์กออกของ Victor เพื่อนนักศึกษาครูและเมืองทั้งเมืองทุกคนเรียนรู้ที่ได้รับ จูงในชีวิต ใหม่สามารถมหึมาหยุดการเคลื่อนไหวภาพยนตร์การ์ตูน Frankenweenie จะถ่ายทำในสีดำและสีขาวและใน 3D ซึ่งจะยกระดับสไตล์คลาสสิกที่เป็นประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด ในทิมเบอร์ตัน Frankenweenie หนุ่มวิกเตอร์ดำเนินการทดลองวิทยาศาสตร์ที่จะนำสุนัขที่รักของเขากลับมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตเท่านั้นที่จะเผชิญไม่ได้ตั้งใจบางครั้งมหึมาผลกระทบ
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน