หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Paranormal Activity 4

ชื่อเรื่อง : Paranormal Activity 4
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 19 ตุลาคม 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 35 min.
แนวภาพยนตร์ : Horror
ผู้กำกับ : Henry Joost, Ariel Schulman
นักแสดง : Kathryn Newton, Katie Featherston, Stephen Dunham, Alexondra Lee.

เรื่องย่อหนังใหม่ : กิจกรรมชุดอาถรรพณ์ฟิล์มยังคงมีสี่รายการนี้จากยิ่งภาพและกรรมการการกลับมาของการออกนอกบ้านก่อนหน้านี้เฮนรี่และเอเรียล Joost Schulman เวลานี้โทรศัพท์มือถือและกล้องคอมพิวเตอร์มีความสำคัญกับเด็กสาววัยรุ่น (แคทรีนิวตัน) ซึ่งครอบครัวให้เด็กหนุ่มในละแวกของพวกเขาที่ชื่อร็อบบี้ (เบรดี้อัลเลน) ที่จะอยู่กับพวกเขาในขณะแม่ของเขามีอาการป่วย หลังจากในไม่ช้าสิ่งที่น่าขนลุกเริ่มเกิดขึ้นในครัวเรือนบางส่วนที่มุ่งเน้นไปที่เด็กผู้หญิงคนไวแอตต์น้องชาย เป็นกระแทกในคืนกลายเป็นเด่นชัดมากขึ้นความลึกลับรอบครอบครัวของร็อบบี้และบ้านฝั่งตรงข้ามถนนเติบโตถึงจุดที่สิ่งเดียวที่สำหรับเด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่จะทำคือการตรวจสอบตัวเอง
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน