หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Skyfall 007

ชื่อเรื่อง : Skyfall
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 9 พฤศจิกายน 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 2 hr. 23 min.
แนวภาพยนตร์ : Action/Adventure, Suspense/Thriller
ผู้กำกับ : Sam Mendes
นักแสดง : Daniel Craig, Judi Dench, Javier Bardem, Ralph Fiennes, Naomie Harris.

เรื่องย่อหนังใหม่ : 007 (แดเนียลเครก) กลายเป็นพันธมิตรเพียงของ M เป็น MI6 มาภายใต้การโจมตีและคนร้ายใหม่ลึกลับโผล่ออกมาด้วยแผนโหดร้าย ล่าสุดมีพันธกิจของเจมส์บอนด์ได้หายไปอย่างน่ากลัวเบี้ยวทำให้เกิดการสัมผัสของตัวแทนหลังคาหลายและการโจมตีทั้งหมดออกเมื่อ M16 ในขณะที่เป็น M (จูดี้เดนช์) มีแผนจะย้ายหน่วยงานที่เกิดขึ้นใหม่ของประธานข่าวกรองและความมั่นคงของคณะกรรมการ Mallory (Ralph Fiennes) เพิ่มความกังวลเกี่ยวกับความสามารถของเธอในขณะที่พยายามที่จะแย่งชิงตำแหน่งของเธอและ Q (เบน Whishaw) กลายเป็นพันธมิตรที่สำคัญ ตอนนี้คนเดียวที่สามารถฟื้นฟูชื่อเสียงของ M คือ 007 การดำเนินงานในที่มืดกับสนามตัวแทนเพียงอีฟ (Naomie แฮร์ริส) เพื่อเป็นแนวทางในเขาสายลับชั้นนำของโลกทำงานเพื่อขุดรากถอนโคนอาชญากรลึกลับชื่อซิลวา (Javier Bardem) เป็น Brews พายุใหญ่บนขอบฟ้า อัลเบิร์ฟินเนย์ยังดาวในงวดวันที่ 23 ของชุดสายลับยาวทำงาน ภาพยนตร์ที่กำกับโดยแซมเมนเดส (American Beauty, ถนนปฏิวัติ) และยิงโดยการถ่ายทำภาพยนตร์โรเจอร์ Deakins สะเทือนใจ (True Grit, ผู้อ่าน, การลอบสังหารของเจสซี่เจมส์โรเบิร์ตขี้ขลาดฟอร์ด)
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน