หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ หนังเข้าใหม่

ถูกใจ หนังใหม่ หรือชอบใจ ตัวอย่างหนังใหม่ Blog แห่งนี้ อย่าลืมแวะเวียนกลับมาเยี่ยมชมพวกเรากันอีกบ่อยๆ จำให้ดี จำให้แม่น หนังเข้าใหม่ ต้อง http://rangsitmovie.blogspot.com เท่านั้นที่คุณต้องการ

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

Dredd

ชื่อเรื่อง : Dredd
หนังใหม่เข้าฉาย : วันที่ 21 กันยายน 2012
ความยาวของภาพยนตร์ : 1 hr. 36 min.
แนวภาพยนตร์ : Action/Adventure, Drama, Sci-Fi/Fantasy
ผู้กำกับ : Pete Travis
นักแสดง : Karl Urban, Olivia Thirlby, Lena Headey, Wood Harris, Langley Kirkwood.

เรื่องย่อหนังใหม่ : ตำรวจเมืองกลัวจะใช้เวลาในเมืองพ่อค้ายาเสพติดในเขตหินมากมายในฐานะผู้อำนวยพีทเทรวิส (จุดได้เปรียบ) และบทอเล็กซ์พวงมาลัย (28 Days Later, Sunshine) ทีมที่จะนำสัญลักษณ์ 2000A.D ผู้พิพากษาลอเดรดหน้าจอขนาดใหญ่ ในอนาคตมากของทวีปอเมริกาเหนือได้รับพิษจากรังสีเมืองป่าแผ่กิ่งก้านสาขาในเมืองใหญ่หนึ่งเหยียดจากบอสตันไปวอชิงตันดีซีและเพื่อให้องค์ประกอบความผิดทางอาญาการเจริญเติบโตในการตรวจสอบการบังคับใช้ตำรวจเรียกว่า "ผู้พิพากษา" ได้รับอำนาจของผู้พิพากษาคณะลูกขุนและเพชฌฆาต ผู้พิพากษาเดรด (คาร์ลเมือง) เป็นส่วนใหญ่กลัวของพวกเขาทั้งหมดส่งประโยคตายกับสถานการณ์ขณะที่เขาต่อสู้เพื่อกำจัดถนนของ "Slo-Mo" - ยาใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่ alters การรับรู้ของผู้ใช้ของเวลา ในกระบวนการของการฝึกอบรมมือใหม่คาสซานดราจิต Anderson (โอลิเวีย Thirlby) เดรดได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความผิดทางอาญาในฐานที่มั่นแผ่กิ่งก้านสาขาการปกครองโดยยา Ma-Ma (Lena Headey) และลงทุนในการตรวจสอบที่น่ากลัว เมื่อรู้ว่าผู้ชายคนหนึ่งด้านบนของเธอถูกจับโดยเดรดหลังจากนั้นไม่นานแค้น Ma-Ma คว้าการควบคุมของความซับซ้อน 200 เรื่องของเธอใหญ่ยิงสงครามทั้งหมดออกมาต่อต้านผู้พิพากษาเป็นเดรดและคาสซานดราพบว่าตัวเองติดอยู่ในท้อง ของสัตว์
ติดตามเรื่องย่อภาพยนตร์ หนังใหม่ หรือ ตัวอย่างหนังใหม่ ไปกับเรา Rangsit Movie ท่านจะไม่พลาดหนังสนุกๆหลายๆ หนังเข้าใหม่ ในบ้านเรามีทุกอาทิตย์ ถ้าได้ทราบเนื้อเรื่องและความเป็นไปของหนังใหม่เหล่านี้ ท่านจะสนุกกับการดูหนังแน่นอน